Chính Sách Đổi/Trả Hàng

1. Đối tượng áp dụng:

  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website: https://bir.vn/ 
  • Áp dụng đối với các phương thức thanh toán trực tiếp tại cửa hàng và mua online.
  • Thời gian đổi trả với sản phẩm giảm giá không quá 30%:
  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
  • Các mặt hàng không áp dụng đổi/trả hàng: Vớ, khăn, Trang sức, shoescare, khẩu trang.

2. Nội dung chính sách đổi/trả

2.1. Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/trả 01 lần

Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh,... nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì BIR sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của Công ty.

2.2. Giá trị sản phẩm đổi/trả

Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (Không bao gồm phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, BIR sẽ không hoàn lại.

2.3. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả

  • Sau khi BIR thẩm định hàng hóa được gửi trả từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các “Điều kiện trả hàng”, BIR sẽ từ chối việc trả hàng của Quý khách, CSKH sẽ liên hệ và hỗ trợ gửi hàng về lại cho Quý khách theo địa chỉ được cung cấp. (Quý khách sẽ thanh toán hoàn toàn chi phí vận chuyển).
  • Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được BIR toàn quyền quyết định và xử lý.

2.4. Trường hợp đổi/trả

  • Phát sinh lỗi từ phía cửa hàng, nhà sản xuất, lỗi sản phẩm,... BIR sẽ thanh toán chi phí vận chuyển đến khách hàng.
  • Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho BIR.

3. Quy trình tiếp nhận và xử lý

3.1. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, chưa cào mã (nếu có), hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại BIR.

3.2. Địa điểm nhận đổi/trả

  • Quý khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng nào sẽ đổi trực tiếp tại cửa hàng đó.
  • Với trường hợp mua online, bạn liên hệ trực tiếp hotline tại website: https://bir.vn/ , CSKH sẽ hỗ trợ quy trình đổi hàng online cho Quý khách.

3.3. Quy trình thực hiện đổi/trả online

  • Bước 01: Liên hệ hotline hoặc gửi Email nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.
  • Bước 02: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ Quý khách.
  • Bước 03: Chuyển sản phẩm cần đổi/trả
  • Bước 04: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/trả dựa trên “Điều kiện trả hàng”
  • Bước 05: Xác nhận việc đổi/trả

+/ Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Quý khách sẽ được sản phẩm mới cùng dòng và cùng giá trị với đơn hàng cũ. 

+/ Trường hợp chấp thuận trả hàng: Quý khách sẽ được hoàn tiền với số tiền Quý khách đã thanh toán (Chi phí giao hàng sẽ được trừ vào số tiền hoàn trả).

3.4. Phương thức hoàn tiền

  • Phương thức 01: Thanh toán COD, BIR sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Quý khách trong 7 ngày (trừ thứ 7 và chủ nhật), tính từ lúc CSKH xác nhận đơn hàng được chấp nhận hoàn tiền.
  • Phương thức 02: Thanh toán qua ví điện tử MoMo, BIR sẽ hoàn tiền vào tài khoản ví MoMo của Quý khách trong 3-5 ngày, tính từ lúc CSKH xác nhận đơn hàng được chấp nhận hoàn tiền.