Giày MLB Chính Hãng Giá Bao Nhiêu?

Giày MLB Chính Hãng Giá Bao Nhiêu?

Giày MLB chính hãng giá bao nhiêu?” là một câu hỏi được giới trẻ đặc biệt quan tâm, cho thấy mức độ phổ biến cũng như sự thịnh hành đối với thương hiệu đình đám này. MLB Korea lần đầu ra mắt năm 1997 tập trung cao độ cho những sản phẩm thời trang đình đám, không thể không kể đến dòng giày sneaker mà không khó để bắt gặp trong những hoạt động thường ngày. Cảm hứng cao cấp xuất phát điểm từ tổ chức thể thao bóng chày, dòng giày sneaker do MLB ra mắt hội tụ sự hòa lẫn giữa bóng chày và thời trang.

Thương hiệu MLB được giới trẻ khắp Châu Á yêu mến, và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi đặt chân tới Việt Nam. Với sự thịnh hành và xu hướng mang tên MLB mà chúng ta đang chiêm ngưỡng, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc sở hữu một sản phẩm MLB chính hãng, đặc biệt là những sản phẩm giày sneaker. Trong đó câu hỏi được quan tâm bậc nhất có thể kể đến như: “Giày MLB chính hãng giá bao nhiêu?”

MLB sneaker đặc biệt thịnh hành và trở thành một xu hướng mới, được chia thành 5 bộ sưu tập chính và có giá trị dao động phụ thuộc vào kiểu dáng giày mà bạn muốn sở hữu:

 

1. GIÀY MLB BIGBALL CHUNKY  CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

2.300.000 đến 3.200.000 VNĐ
 

Giày MLB Bigball Chunky Chính Hãng

 

Dòng giày xuất hiện năm 2017 này trở thành một cơn sốt đối với giới trẻ châu Á trong thời gian gần đây. MLB Bigball Chunky êm ái, năng động trên mọi địa hình, không thể không kể đến giá trị thời trang linh hoạt phù hợp với đại đa số phong cách. Một chi tiết đắt giá và cũng là điểm nhấn của giày chính là tên của những đội bóng chày và logo nổi tiếng của họ được khắc họa với màu sắc vô cùng nổi bật. Mức giá của MLB Bigball Chunky được dao động tùy theo sự phức tạp về kiểu dáng và phong cách cách điệu đối với logo đội bóng. Đây được coi là một mức giá không quá cao so với chất lượng và tính ứng dụng cao mà sản phẩm có thể mang lại.

Shopping Ngay >>>



2. GIÀY MLB MULE CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

 1.400.000 đến 1.900.000 VNĐ

 

Giày MLB Mule Chính Hãng

 

MLB Mule cũng đã sớm trở thành một hiện tượng khi cùng hòa nhập với nhiều phong cách thời trang khác nhau, sự tiện lợi nhanh chóng trở thành một điểm mạnh nổi bật của sản phẩm này. MLB luôn biết cách làm khác mình bởi sự chuyển biến và tập trung về màu sắc, logo. Lần lượt sự đa dạng về phong cách phối hợp làm cho MLB Mule trở thành một sản phẩm mà ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình. MLB Mule cá tính có mức giá được xem là “dễ chịu” nhất trong 5 kiểu dáng được MLB phát hành, cũng tùy thuộc vào màu sắc, logo cũng như sự giới hạn ở lô sản xuất sản phẩm.

Shopping Ngay >>>



3. GIÀY MLB CHUNKY LOW  CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

2.300.000 – 2.900.000 VNĐ.

 

Giày MLB Chunky Low Chính Hãng

 

MLB Chunky Low năng động cùng lối thiết kế độc đáo và phá cách giúp bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. MLB Chunky Low tuy được thiết kế chỉ với hai lớp đế được đan xen tỉ mỉ, nhưng lại sở hữu cho riêng mình hiệu ứng cao 6cm. Đây cũng có thể xem là một điểm mạnh khác biệt so với những dòng giày sneaker thông thường khác. Sản phẩm đặc biệt tôn dáng với những đường nét cá tính, không thô kệch, là một “vũ khí tối thượng” tôn dáng tuyệt đối cho những cô nàng năng động xinh đẹp.

Shopping Ngay >>>



4. GIÀY MLB CHUNKY HIGH CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

2.300.000 đến 2.900.000 VNĐ
 

Giày MLB Chunky High Chính Hãng

 

Một sản phẩm với hiệu ứng giống như MLB Chunky Low, nhưng có kiểu dáng cách biệt, lạ lẫm, bắt mắt thu hút hơn với cổ giày cao qua mắt cá chân, giúp bảo vệ một cách tuyệt đối đôi chân của bạn. Đây cũng có thể xem là một điểm mạnh về mặt thời trang với sự kết hợp MLB Chunky High với nhiều phong cách thời trang phá cách, cá tính nhưng không kém phần năng động. Cũng không thể bỏ qua phần thân giày được in tên những đội bóng chày nổi tiếng với phần logo được cách điệu điều chỉnh về phong cách, tạo nên sự nổi bật tuyệt đối cho sản phẩm.

Shopping Ngay >>>



5. GIÀY MLB PLAYBALL CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ

 

Bộ Sưu Tập MLB Playball

 

Mang bên mình kiểu dáng của một đôi sneaker cổ thấp, MLB Playball thường có phần thân giày (upper) được làm hoàn toàn bằng vải canvas cao cấp. Bên cạnh đó, hãng vẫn liên tục thay thế canvas bằng nhiều loại vải cao cấp khác như denim hay jean mềm. Đây được xem là bộ sưu tập gần gũi nhất đối với những khái niệm về sneaker thông thường. Họa tiết và màu sắc được cách điệu của MLB Playball cũng chính là điểm mấu chốt khiến cho sản phẩm này được yêu thích. Tùy thuộc vào sự phức tạp trong họa tiết cũng như cách điệu logo, loại vải mà MLB Playball có mức giá dao động, tuy nhiên vẫn được đánh giá là dễ chịu cho một sản phẩm chất lượng.

Shopping Ngay >>>


 

Lời kết cho câu hỏi Giày MLB chính hãng giá bao nhiêu

Có thể thấy rằng, mức giá để bạn sở hữu một đôi MLB chính hãng thấp nhất là khoảng 1.400.000 VNĐ, còn tùy thuộc vào bộ sưu tập, kiểu dáng và nhiều yếu tố khác để mức giá có thể điều chỉnh chênh lệch cao hơn. Nhưng trên hết, chúng ta có thể thấy rằng, đối với mức giá nào đi chăng nữa, sự cam kết về chất lượng cũng như sự hoàn hảo về phong cách thời trang mà giày MLB có thể mang lại cho bạn là một sự thật mà bất kể ai cũng có thể công nhận.

 

Tags: MLB News
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.