MLB LÀ GÌ?

MLB LÀ GÌ?

MLB LÀ GÌ? - Đối với giới đam mê thể thao thì cụm từ này chính là tổ hợp đặc biệt đại diện cho cả một đam mê, cả một thế hệ. MLB không đơn giản chỉ là một tổ hợp chữ cái viết tắt đơn thuần mà tinh hoa được kết tinh và dưỡng nuôi từ giá trị quá khứ. Vì sao tôi lại chọn cách gợi nhớ về MLB như vậy, chính bởi vì MLB là hình tượng đẹp đẽ nhất xứng đáng được lưu giữ, là ký ức huy hoàng về lịch sử hoàng kim của bộ môn thể thao bóng chày thế giới.

Major League Baseball - MLB

Dành cho câu hỏi được đặt ra MLB LÀ GÌ?. MLB là tổ chức thời trang được viết tắt từ Major League Baseball hay Liên Đoàn Bóng Chày Mỹ, được biết đến như tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày và cũng là một trong bốn tổ chức lâu đời nhất trong liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính ở Hoa Kỳ và Canada. MLB có sự tham gia của tổng cộng 30 đội bóng chày, trong đó 29 đội đến từ Hoa Kỳ và 01 đội đại diện cho Canada. Đây là giải đấu luôn nhận được sự quan tâm lớn của hầu hết fan bóng chày trên toàn thế giới, và cũng được xem là giải đấu nổi tiếng và uy tín nhất, tập hợp những cầu thủ có trình độ cao nhất trong bộ môn này. Từ lâu, Major League Baseball đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hoá thể thao của nước Mỹ.

MLB LÀ GÌ?

 

Bên cạnh đó - “tinh hoa nảy sinh trái ngọt” - một thương hiệu sản xuất giày thể thao chuyên nguyện đã ra đời và thụ hưởng hoàn toàn những nét đẹp biểu trưng cho Major League Baseball mang tên MLB KOREA. Có thể nói, thương hiệu chính là đại diện hoàn hảo cho sự hòa quyện tinh tế giữa bóng chày và trào lưu thời trang hiện đại. Tuy với tuổi đời hoạt động trong nghề khá non nớt nhưng MLB KOREA đã và đang dần khẳng định khả năng cũng như tên tuổi của bản thân. Được xây dựng dựa trên một nền tảng cảm hứng hoàn hảo cùng với cách truyền đạt tinh tế và tâm huyết đặt để trong từng sản phẩm MLB KOREA đã khẳng định vị thế với các tín đồ đam mê thể thể thao - MLB LÀ GÌ!

 

MLB KOREA là thương hiệu chuyên sản xuất giày và các sản phẩm thời trang thể thao trực thuộc tập đoàn F&F và chính thức ra mắt cùng các tín đồ “làng giày” lần đầu tiên vào năm 1997. MLB KOREA ra đời với một thông điệp đem tinh hoa của văn hóa bóng chày kết hợp cùng thời trang đương đại tạo nên một “giá trị” hoàn mỹ nhưng gần gũi. Không ngừng cố gắng và trau dồi bản thân, thì tính đến ngày hôm nay MLB KOREA đã sở hữu 250 cửa hàng và chinh phục được giới trẻ đam mê thời trang hầu hết khu vực Châu Á. Hiện nay, MLB KOREA đã sở hữu và mở rộng các cửa hàng tại Hàn Quốc, HongKong, Macau, Đài Loan, Trung Quốc và cả Việt Nam.

Không có thành công nào đến thực sự dễ dàng, và nó sẽ không hề có giá trị nếu chưa từng trải qua cảm giác tôi luyện, cố gắng và mạnh mẽ. Từ một thương hiệu khi nhắc đến mọi người sẽ thắng mắc MLB LÀ GÌ?, cho đến thành quả ngày hôm nay và MLB KOREA chắc chắn sẽ khẳng định mình vững mạnh hơn nữa trong tương lai gần. Với nguồn cảm hứng lớn lao từ Giải đấu bóng Chày Hoa Kỳ, MLB KOREA đã sử dụng 04 đội bóng chày nổi tiếng của tổ chức như logo và niềm tự hào thương hiệu. Hai đội bóng chày chủ lực khu vực phía Đông là: Boston Red Sox và New York Yankees (NY), kết hợp cùng “ngôi sao” khu vực trung tâm: St. Louis Cardinal và cuối cùng khu vực phía Tây: Los Angeles Dodgers. Bốn đội bóng sáng giá, bốn cái tên đại diện cho đam mê thể thao mãnh liệt, bốn cái tên xuất hiện xuyên suốt các bộ sưu tập của MLB KOREA và bốn cái tên truyền đạt trọn vẹn thông điệp cũng như tinh hoa mà thương hiệu muốn gửi đến các tín đồ thời trang thực thụ. 

Một lần nữa trả lời cho câu hỏi MLB LÀ GÌ?, tôi muốn khẳng định cho một thương hiệu tinh tế và nhân văn, một thương hiệu lựa chọn quay đầu về quá khứ để làm nên giá trị cho tương lai. Hãy tin tưởng và lựa chọn MLB KOREA giá trị nghệ thuật đích thực sẽ luôn được nuôi lớn và rõ nét theo thời gian. 

Tags: MLB News
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.