Bộ Sưu Tập Giày MLB Mickey Đình Đám

Bộ Sưu Tập Giày MLB Mickey Đình Đám

Được thành lập ngày 16 tháng 10 năm 1923 bởi anh em Walt và Roy O.Disney, Disney từ một xưởng ảnh động nhỏ đã trở thành một studio lớn nhất Hollywood sở hữu 11 lĩnh vực giải trí và 7 hệ thống mạng TV bao gồm ABC. Nhờ sự phổ biến rộng rãi cũng như những yếu tố ảnh hưởng khác đã khiến Disney cùng những nhân vật biểu tượng trở nên vô cùng đắt giá, là sự săn đón nhiệt tình từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng cho một sự kết hợp đỉnh cao. Nắm bắt được xu hướng cũng như điểm mạnh của bản thân, MLB từng bước làm nên một siêu phẩm với sự kết hợp vô cùng đáng yêu với Disney.

Nhân vật đại diện của Disney – chuột Mickey là yếu tố chính trong hầu hết những lần kết hợp đỉnh cao với những nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, khi tìm kiếm sự hòa hợp của nhân vật này với những sản phẩm thời trang, nhà sản xuất thường có xu hướng cách điệu nhân vật, chỉ giữ lại những yếu tố đặc trưng nhất. Với MLB Korea, họ thường chú trọng về sự toàn vẹn và hoàn mỹ, không lạ gì khi họ sử dụng toàn bộ biểu tượng Mickey trong chính những sản phẩm giày của mình một cách vừa đáng yêu mà vừa năng động.

Bộ sưu tập độc quyền giữa MLB và Disney – MLB Mickey chỉ vừa ra mắt đầu năm 2020 nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Sử dụng dòng MLB BigBall Chunky đình đám cho ba kiểu dáng khác nhau, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ tạo nên những đợt sóng bùng nổ trong mùa hè 2022.

1. Giày MLB BigBall Chunky Mickey New York Yankees Black

Giày MLB BigBall Chunky Mickey New York Yankees Black

Shopping ngay >>>

 

Mở đầu bộ sưu tập MLB Mickey với MLB BigBall Chunky Mickey New York Yankees Black – đôi giày màu đen duy nhất trong bộ ba. Sở hữu cho mình logo biểu tượng NY – một phần của văn hóa thể thao đường phố, nhưng tất cả đều được cách điệu trên những item thời trang mà Mickey được mặc. Một chiếc sweater trắng bụi bặm, một chiếc nón lưỡi chai và một đôi sneaker MLB NY, tất cả tạo nên một cái nhìn khác về một Mickey chất lừ, mạnh mẽ và pha đôi chút đáng yêu. Vậy một phiên bản sáng hơn thì sao? MLB không quên thể hiện tinh thần chính trong những đôi giày MLB Chunky thịnh hành với màu kem sáng vô cùng phổ biến của thương hiệu. Vẫn giữ cho mình những yếu tố chính như phiên bản đen, MLB BigBall Chunky Mickey New York Yankees White có phần tươi sáng hơn, tinh khiết và hòa hợp. Mỗi phiên bản đều nắm giữ cho mình những điểm mạnh khác nhau, tuy nhiên để được đưa đến tay người sở hữu, tất cả sản phẩm của MLB đều phải trải qua những kiểm định nhất định về chất lượng, vật liệu và tuyệt đối uy tín trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

 


 

2. Giày MLB BigBall Chunky Mickey New York Yankees White

Tiếp theo chính là phiên bản màu trắng trái ngược với màu đen phía trên, chú chuột Mickey vẫn mặc nguyên set đồ có logo New York Yankees nhìn thật phong cách, tông màu trắng tuy không quá nổi bật được hình tượng chú chuột Mickey nhưng cũng vì thế đã đem lại cho phiên bản này một nét đơn giản, dễ mang và dễ phối đồ hơn, làm dịu đi tính cartoon và khiến cho phiên bản này có thể tiếp cận được nhiều lứa tuổi hơn thay vì là các bạn trẻ yêu hoạt hình. Theo đánh giá thì đây có thể là phiên bản đáng sở hữu nhất trong bộ 3 giày MLB Mickey ra mắt năm 2020

 


 

3. Giày MLB BigBall Chunky Mickey Boston Red Sox White

Giày MLB BigBall Chunky Mickey Boston Red Sox White

Shopping Ngay >>>

 

MLB BigBall Chunky Mickey Boston Red Sox White là phiên bản duy nhất mang logo Boston đình đám trong bộ sưu tập MLB Mickey, và đương nhiên, sản phẩm cũng sở hữu những sự khác biệt vốn có. Biểu tượng của Disney – Mickey Mouse xuất hiện với hình tượng chú chuột đang mặc chiếc áo có logo Boston trên mình, cứ như chú chính là fan ruột của đội bóng vậy – một Mickey đầy thể thao năng động, một fan cứng của đội bóng chày Boston Red Sox khi diện trên mình áo, nón và giày có in logo cũng như tên của câu lạc bộ. Bên cạnh đó, logo Boston đỏ truyền thống vẫn được ưu ái giữ nguyên, tạo nên một siêu phẩm vừa truyền thống, vừa hiện đại và có phần rất đáng yêu so với những phiên bản Boston khác.

 


 

Mỗi bộ sưu tập đều được MLB trau chuốt thật kỹ càng trước khi ra mắt trên thị trường, và đương nhiên MLB Mickey không phải là ngoại lệ. Có thể thấy, bằng sự thành công tạm thời trước mắt – sự đón nhận vô cùng nhiệt tình của giới trẻ dành cho MLB Mickey, sẽ không chỉ có ba phiên bản mà trong tương lai, MLB sẽ tiếp tục gia tăng số lượng phiên bản cho sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn này. Có thể tiếp theo sẽ là MLB Playball, MLB Mule, MLB Chunky….Tại sao không nhỉ?

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.