Thương Hiệu Thời Trang MLB Korea: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao

Thương Hiệu Thời Trang MLB Korea: Sức hút từ sự đa dạng và tính ứng dụng cao

Thời trang là một vòng quay biến đổi không ngừng, trong bối cảnh các xu hướng thời trang liên tục cập nhật và thay đổi, sự đa dạng, tính linh hoạt và khả năng ứng dụng là những yếu tố khiến các tín đồ yêu thích thời trang ưa chuộng và lựa chọn.
Thấu hiểu điều đó, MLB Korea đã xây dựng nên một thương hiệu thời trang phù hợp với nhu cầu đa dạng của mọi tín đồ. Đây là nơi mà mỗi tín đồ thời trang giới trẻ có thể tìm thấy cho mình những bộ thời trang, phụ kiện thật thời thượng, cá tính và chất lượng. Đặc biệt, đây là một trong những thương hiệu thời trang được lòng giới trẻ nhờ phong cách đậm nét đường phố mang các biểu tượng đặc trưng của các đội bóng chày có tiếng như New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox,... không những giúp mỗi người khẳng định cá tính riêng của mình mà còn truyền tải bản sắc độc đáo của thương hiệu MLB đến mọi tầng lớp. 
Tổng quan thương hiệu thời trang MLB:


MLB được viết tắt từ Major League Baseball, là tổ chức thể thao chuyên nghiệp lâu đời nhất ở Hoa Kỳ và Canada. Vào năm 1997, Công ty thời trang F&F của Hàn Quốc xin tổ chức MLB để hoạt động thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm là sự kết hợp giữa thời trang và đội bóng chày nổi tiếng. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, MLB đã phát triển qua các bộ sưu tập về trang phục và phụ kiện đặc trưng như áo phông oversize, mũ lưỡi trai, hay những đôi chunky sneakers mang phong cách “dad shoes” đậm chất đường phố khi kết hợp với logo của các đội bóng chày danh tiếng. Các thiết kế của thương hiệu MLB Korea luôn mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao và được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, từ đó một làn sóng trào lưu mới đã được tạo ra từ sự kết hợp giữa bộ môn bóng chày và văn hóa thời trang. Không những vậy, những dòng sản phẩm này trở nên có tầm ảnh hưởng và có một vị trí nhất định trong làng thời trang thế giới, trở thành xu hướng được mọi tầng lớp ưa chuộng. 

 

Các thiết kế của MLB đề cao tính ứng dụng từ sự kết hợp giữa bóng chày và văn hóa thời trang đã tạo ra làn sóng trào lưu mới. 
Bên cạnh sự đa dạng về phong cách, hình thức thiết kế, MLB cũng rất chú trọng tính ứng dụng của các sản phẩm trong đời sống. Theo đó, các thiết kế của thương hiệu luôn hướng tới sự đơn giản, tinh tế và thoải mái, đặc biệt nét thời thượng được thể hiện qua các dòng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chí cụ thể như: tôn dáng, thấm hút mồ hôi, cử động dễ dàng, bền màu, giữ form và hạn chế nhăn vải.
Với phong cách thiết kế thông minh, những bộ trang phục và phụ kiện của MLB có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần thay đổi một chút cách phối đồ và phụ kiện, bạn sẽ tạo ra nhiều outfit thú vị tôn lên phong cách của riêng mình.
 


Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm
Trong bối cảnh thị trường có tính cạnh tranh cao, luôn đổi mới từng ngày, từng giờ, nhu cầu và xu hướng thời trang của con người cũng từ đó mà thay đổi theo. Nhìn nhận thực tế đó, MLB luôn đổi mới những bộ sưu tập mang bản sắc độc đáo, bắt kịp xu hướng thị trường thời trang thế giới mang đến người sử dụng đa dạng phong cách riêng của mình.
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu thời trang uy tín mang những biểu tượng độc đáo từ các đội bóng chày đình đám, MLB luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới: từ form dáng, màu sắc, chất liệu đến họa tiết trang trí hay kết hợp với những thương hiệu thời trang nổi tiếng khác và mang đến hơi thở hiện đại cộng hưởng với văn hóa thể thao thể hiện trên chính những dòng sản phẩm để đưa ra những phiên bản tốt nhất cho fan hâm mộ và cộng đồng thời trang.
Tại MLB, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kỹ càng ở từng khâu dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, thương hiệu thời trang MLB Korea chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 


Mua giày MLB chính hãng ở đâu?
Mặc dù có rất nhiều phiên bản và mẫu mã giày MLB chính hãng được niêm yết với các giá cả khác nhau ở từng sản phẩm nhưng để sở hữu những đôi giày MLB có giá lên đến hàng triệu không phải là chuyện dễ dàng đối với giới trẻ ngày nay. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn nhiều loại giày thể thao với giá cả hợp lý và kiểu dáng hiện đại, thời trang. Và sự lựa chọn lý tưởng của bạn chính là thương hiệu thời trang cao cấp BIR. 
Các sản phẩm của BIR đều được đảm bảo hoàn hảo về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và xuất xứ với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa nên dù là sản phẩm nào thì BIR cũng luôn được lòng các tín đồ thời trang, ngoài ra giá cả của các sản phẩm BIR cũng rất mềm, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ trang phục cũng như phụ kiện thời trang phù hợp nhất. .
Đến với BIR , các bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng, tìm thấy chính mình với một phiên bản nâng cấp và hoàn hảo hơn!!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.