Top 5 Chiếc Túi Xách MLB Mà Bạn Nữ Nhất Định Phải Có

Top 5 Chiếc Túi Xách MLB Mà Bạn Nữ Nhất Định Phải Có

MLB được viết tắt từ Major League Baseball, là tổ chức thể thao chuyên nghiệp lâu đời nhất ở Hoa Kỳ và Canada. Vào năm 1997, Công ty thời trang F&F của Hàn Quốc xin tổ chức MLB để hoạt động thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm là sự kết hợp giữa thời trang và đội bóng chày nổi tiếng. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, MLB đã phát triển qua các bộ sưu tập về trang phục và phụ kiện đặc trưng như áo phông oversize, mũ lưỡi trai, hay những đôi chunky sneakers mang phong cách “dad shoes” đậm chất đường phố khi kết hợp với logo của các đội bóng chày danh tiếng. Các thiết kế của thương hiệu MLB Korea luôn mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao và được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, từ đó một làn sóng trào lưu mới đã được tạo ra từ sự kết hợp giữa bộ môn bóng chày và văn hóa thời trang. Không những vậy, những dòng sản phẩm này trở nên có tầm ảnh hưởng và có một vị trí nhất định trong làng thời trang thế giới, trở thành xu hướng được mọi tầng lớp ưa chuộng. 
Túi xách có rất loại loại với kiểu dáng và thiết kế khác nhau vì thế bạn có rất nhiều lựa chọn đa dạng cho bạn. Dưới đây, BIR sẽ gợi ý cho bạn 5 chiếc túi MLB mà các tín đồ thời trang nhất định phải có nhé. 

 

Túi Xách MLB Hobo Monogram Jacquard New York Yankees 

3ABQS011N-50NYS
 

Túi hobo là một trong những kiểu túi xách độc đáo có thiết kế vô cùng thoải mái và cực hot trong những năm trở lại đây. Một chiếc túi với sự ra đời đặc biệt gắn liền với cuộc suy thoái trầm trọng kinh tế và dẫn đến hậu quả là số người đi lang thang ở Mỹ gia tăng đáng kể. Chính lúc này cái tên “Hobo” xuất hiện và gợi lên hình ảnh của những người dân vô gia cư tại Mỹ đi lang thang khắp nơi. Sự lên ngôi mạnh mẽ của thời trang đường phố kéo theo sự trở lại ngoạn mục của những kiểu túi Hobo từ thập niên 50 đã trở lại và thu hút thời trang của phái đẹp, không ngoại lệ, thương hiệu thời trang MLB Korea đã cho ra đời những phiên bản túi Hobo MLB mang phong cách đặc trưng khi kết hợp giữa văn hóa thời trang với văn hóa thể thao bóng chày, giúp phiên bản nổi bật và dành được sự quan tâm của mọi tín đồ thời trang. 

Hãy để ít nhất một chiếc túi xách này vào tủ của bạn, vì nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc, những cuộc phỏng vấn sắp tới hay những cuộc hẹn quan trọng. Nếu bạn cần xây dựng hình mẫu là một cô gái trưởng thành, nghiêm túc và chuyên nghiệp hay một quý cô thanh lịch. Không còn nghi ngờ gì nữa, những chiếc túi xách MLB sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, có quai song song, thiết kế hình dạng form bán nguyệt cộng hưởng với chất liệu vải jacquard kết hợp với những họa tiết monogram được cách điệu một cách tinh tế sẽ giúp bạn toát lên vẻ thời thượng và sang trọng.
Nếu bạn vẫn muốn chọn chiếc túi xách hay phối đồ này thì hãy sắm ngay chiếc túi xách MLB Hobo Monogram Jacquard New York Yankees cơ bản này nhé!


 

i Đeo Chéo MLB Monogram Rainbow New York Yankees

32BGPC111-50L
 

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Rainbow New York Yankees được thiết kế form dáng hình chữ nhật, bao gồm một túi túi chính có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân và một túi phụ được gắn lên dây đeo. Ngoài ra, chiếc túi đeo chéo MLB làm từ chất liệu được làm từ chất liệu polyester cao cấp với các đường chỉ may sắc nét, và dễ dàng làm sạch, dây đeo được thiết kế có thể điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt và có thể tháo rời. Về  phần họa tiết logo “NY” được in sắc nét lấy cảm hứng từ đội bóng chày New York Yankees giúp tạo điểm nhấn trên phiên bản và truyền tải biểu tượng độc đáo của thương hiệu MLB. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích thời trang sành điệu thì nhất định không thể bỏ qua chiếc túi này bởi đây là chiếc túi không thể thiếu của mọi cô gái, bởi trong cuộc sống hàng ngày, nó có thể diện ở mọi nơi: họp mặt cà phê, dạo phố hay tụ tập bạn bè … giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn và thể hiện cá tính, trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Ngăn trong của túi rộng rãi đựng được nhiều vật dụng khác nhau khi bạn đi ra ngoài. Phần khóa kéo của túi chắc chắn, dây đeo tiện lợi có thể điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt túi có thêm 1 chiếc túi phụ nhỏ tiện lợi, bạn có thể đựng tiền, thẻ hoặc chìa khóa...Bên cạnh đó, thiết kế tích hợp dây đai và tay cầm có thể tháo rời, tạo thành một chiếc túi clutch có thể đeo trên tay hoặc đeo một bên, đeo chéo phù hợp với không gian di chuyển. 


 

Túi Rút (Túi bucket) MLB Monogram Jacquard New York Yankees

3ABMS031N-50BKS
 

Nắm bắt xu hướng và sự phát triển của thị trường thời trang ngày nay, thương hiệu thời trang MLB không chỉ cho ra đời các bộ sưu tập phụ kiện mang những phong cách độc đáo cá tính mà còn đưa hơi thở cổ điển kết hợp với phong cách thời trang hiện đại tạo nên những phiên bản tân cổ điển toát lên vẻ thời thượng và phong cách đường phố sành điệu. Minh chứng cho nét đẹp cổ điển thể hiện trên những sản phẩm MLB thì không thể không nhắc đến phiên bản túi MLB Monogram Jacquard New York Yankees được thiết kế mang kiểu dáng túi bucket, bao gồm một ngăn chính và một ngăn nhỏ zip nhỏ bên trong, chất liệu túi MLB làm từ 100% polyester bền bỉ, điểm nhấn đặc trưng đó chính là những họa tiết logo “NY” mang biểu tượng đội bóng chày nổi tiếng New York Yankees được cách điệu theo hiệu ứng monogram một cách tinh tế, đồng thời logo “NY” được thêu khéo léo và tỉ mỉ trên phiên bản giúp truyền tải bản sắc độc đáo của thương hiệu.  Ngoài ra, dây đeo được thiết kế có thể tháo rời và có thể dùng để đeo qua vai hoặc đeo chéo.
Chiếc túi bucket không chỉ gọn gàng, tiện lợi giúp bạn đựng những vật dụng cơ bản như ví điện thoại … mà còn rất sành điệu. Đây cũng là chiếc túi thích hợp để diện nơi công sở hay những dịp sang trọng. Nó có thể dễ dàng mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch cho người mặc, hoặc làm cho bạn trông gọn gàng và thanh lịch hơn.


 

Túi Xách Shopper MLB Monogram Dia Jacquard Boston Red Sox

3AORL021N-43BGD

 

Bạn có biết MLB là thương hiệu tiên phong tạo nên xu hướng thời trang với các họa tiết cách điệu Monogram Diamonogram được lấy các hứng từ các biểu tượng các logo của các đội bóng chày nổi tiếng như New York Yankees, Boston Red Sox, LA Dodgers… Trải qua nhiều mùa phát triển, MLB hiện đang tập trung phát triển họa tiết Monogram và Diamonogram chính trên các dòng sản phẩm cao cấp độc quyền của mình nhằm truyền tải sự sang trọng, tinh tế tạo nên một item nâng tầm phong cách thời trang hàng ngày của bạn. Điển hình cho độ hot thì không thể không nhắc đến mẫu phiên bản Túi Xách Shopper MLB Monogram Dia Jacquard Boston Red Sox với phiên bản màu be cổ điển, trẻ trung và năng động được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật với không gian rộng rãi có thể dễ dàng đựng đồ dụng cá nhân, chiếc túi shopper MLB bao gồm một túi chính và một túi zip phụ phía trong để giữ đồ đạc an toàn. Họa văn “B” in trên túi MLB lấy cảm hứng từ đội bóng chày Boston Red Sox đình đám được cách điệu theo hiệu ứng dia-monogram, về phần trang trí logo “B” được thêu 3D một cách sắc nét và khéo léo  tạo điểm nhấn trên chiếc túi MLB, không những giúp phiên bản trở nên nổi bật hơn mà còn truyền tải bản sắc thương hiệu MLB đến người dùng. 
Đúng như tên gọi, chiếc túi shopper oversize này có thiết kế lớn hơn những chiếc túi xách bình thường, để phái đẹp có thể đựng cả thế giới của riêng mình trong đó, từ son môi, nước hoa đến điện thoại di động hay tài liệu. Chính vì sự tiện lợi này mà những chiếc túi xách oversize luôn được lòng các cô gái. Nó cũng có thể là một chiếc túi xách cho chị em đi làm, một chiếc túi đi biển hay những khu dã ngoại.  Xu hướng túi xách nữ ngoại cỡ rất được chú trọng về chất liệu, kiểu dáng nhưng vẫn có nét độc đáo trong họa tiết, mang âm hưởng nghệ thuật riêng, làm nổi bật cá tính và không khí thời trang của tín đồ thời trang. 
Hãy chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và duy trì đẳng cấp của bạn nhé!!


 

Túi Đeo Hông MLB Monogram New York Yankees

32BGC9111-50L
 

Túi đeo hông hay còn gọi là túi bao tử, bởi vì kiểu dáng túi này có hình dạng gần giống với bao tử nên được gọi là túi bao tử, là một kiểu túi được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại là phụ kiện không thể thiếu trong cộng đồng thời trang bởi chiếc túi có thể biến tấu được nhiều kiểu đeo khác nhau mà không làm mất đi phong cách mà còn tạo điểm nhấn trên bộ trang mình mang. Do thiết kế đương đại của loại túi này được tung ra trên thị trường và đang trở thành xu hướng những năm gần, nhiều người không nghĩ rằng kiểu dáng túi này đã xuất hiện từ đầu những năm thập niên 90, và nó trở nên phổ biến và thu hút bởi độ tiện dụng và cực kì an toàn khi mang. Nổi lên cùng xu hướng thời trang đường phố, thương hiệu thời trang MLB luôn dẫn đầu với các mẫu thiết kế thời trang đậm thể thao khi  lấy nguồn cảm hứng từ việc kết hợp giữa văn hóa thời trang với bộ môn bóng chày. Điều này không những giúp thu hút sự quan tâm của tín đồ thời trang sành điệu mà còn trở thành xu hướng không thể thiếu và được mọi tầng lớp yêu thích. Điển hình cho độ hot này thì phải kể đến phiên bản túi đeo hông MLB Monogram New York Yankees được thiết kế theo kiểu dáng túi đeo hông cổ điển, bao gồm một túi khóa bên trong để dễ dàng lấy vật dụng cá nhân, và một zip nhỏ phía bên trong. Ở phiên bản túi đeo hông MLB này được làm từ chất liệu 100% nylon chống thấm nước, dễ dàng làm sạch, ngoài ra, dòng túi được in rất nhiều họa tiết “NY” màu be được cách điệu theo hiệu ứng Monogram. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc trưng của dòng túi này được thêu nổi logo tên đội bóng chày New York Yankees nổi tiếng nước Mỹ một cách tỉ mỉ và sắc nét giúp phiên bản nổi bật và sang trọng. 
Với thiết kế của phiên bản túi MLB này có thể điều chỉnh qua nhiều cách đeo: đeo ngang hông hoặc đeo chéo vai giúp các cô nàng sành điệu hoặc các chàng trai mang phong cách streetwear có thể biến chiếc túi của mình thành phụ kiện để làm điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể bộ trang phục mà mình đang mặc. Nếu túi đeo hông không xuất hiện trong danh sách must-have item của bạn, nhất là trong mùa hè thì quả là một thiếu sót. Chiếc túi này sẽ giúp bạn trông sành điệu và thời thượng hơn khi bất cứ ai cũng phải mang một chiếc ba lô hay chiếc túi xách nặng trên vai khi đi du lịch hay đi dạo phố. 


Để tìm được chiếc túi xách phù hợp với mình trong mọi hoàn cảnh, hãy để BIR giúp bạn làm điều đó. Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp BIR giúp bạn định hình phong cách thời trang cá tính và đẳng cấp. Với những thiết kế từ thương hiệu thời trang MLB Korea dẫn đầu trào lưu thời trang và âm nhạc từ Hàn Quốc, chắc chắn những phiên bản của nhà MLB của BIR sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra BIR luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình. Đồng thời ngoài hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, BIR còn đặt lên quyền lợi khách hàng lên hàng đầu vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại BIR nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.