Những Đôi Giày MLB NY Đen Đột Phá Năm 2022

Những Đôi Giày MLB NY Đen Đột Phá Năm 2022

Những Đôi Giày MLB NY Đen Đột Phá Năm 2022

 

MLB NY đen là một trong những màu sắc được con người sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực từ thời trang, phụ kiện đến những khái niệm cảm xúc như tình yêu, hy vọng… Màu đen cũng đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng và hơn hết là sự tối giản đến kỳ quặc. Chẳng phải một lời nhận xét suông khi nói rằng: Màu đen có thể kết hợp với tất cả màu sắc khác, và có thể tạo nên một xu hướng riêng biệt. Không ngoại lệ, tận dụng được những thế mạnh về màu sắc, MLB gửi gắm những sản phẩm thời trang của mình trong những ánh nhìn đen sang trọng, mạnh mẽ và rất tối giản. Tại lĩnh vực này, màu đen trên những sản phẩm giày sneaker của MLB phát huy tối đa tiềm năng của mình trong việc chinh phục những ai đã và đang yêu cái đẹp, yêu thời trang, và trên hết là yêu MLB.

Nhắc đến MLB Korea, chúng ta nhắc đến một thương hiệu tuy “non trẻ” nhưng chứa đầy nhiệt huyết, chính thức ra mắt năm 2017 với những sản phẩm thời trang đặc biệt là giày, dép mang tính độc quyền bởi chất lượng cũng như mẫu họa tiết thiết kế các logo của những đội bóng chày nổi tiếng, chỉ trong vòng 2 năm, MLB nổi lên như một hiện tượng thời trang toàn cầu. Một trong những logo đỉnh cao mà MLB thể hiện chính là đội bóng New York Yankees - một câu lạc bộ bóng chày chuyên nghiệp Mỹ có trụ sở tại quận Bronx thành phố New York (viết tắt là NY với biểu tượng đặc biệt). Và nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày MLB NY đen an toàn, không lỗi mốt hay đơn giản là bạn muốn thể hiện sự quyền lực, bí ẩn, sang trọng thì BIR có rất nhiều gợi ý dành cho bạn đây.

 

Giày MLB BigBall Chunky A NY Yankees Đen

Cơ bản và cũng mang tính xu hướng nhất không thể không nhắc đến MLB BigBall Chunky. Với vẻ ngoài đơn giản được sử dụng phần da thuộc đen phủ hết toàn bộ giày, điều nổi bật duy nhất chính là logo NY đình đám được đan xen và lồng vào nhau cách tinh tế, MLB BigBall Chunky A New York Yankees Black/White mang bên mình một sự tối giản đến hoàn hảo, hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm đình đám trong chính tủ giày của bạn. Siêu phẩm này sở hữu mức giá 2.300.000, khá dễ chịu cho một đôi giày mang tính xu hướng.

Giày MLB BigBall Chunky A NY Yankees Đen

Shopping ngay >>>

 


Giày MLB Chunky Classic NY Đen

Dòng MLB Chunky Classic sở hữu cho mình một ngoại hình cực kỳ cơ bản cho một dòng sneaker thông thường. Tuy nhiên, MLB Chunky Classic New York Yankees vẫn nổi bật bởi thiết kế độc quyền về chất lượng, kiểu dáng và logo mà sản phẩm sở hữu. Logo New York Yankees được trải đều từ phần upper đến đế giày. Bằng một cách nào đó, dù hiện hữu trên hai phần, nhưng logo không hề bị gián đoạn hay có sai sót, tất cả đều được hoàn thiện cách tỉ mỉ. Một thiết kế cơ bản, nhưng chất lượng và giá trị thì hoàn toàn không “cơ bản” chút nào.

Giày MLB Chunky Classic NY Đen

Shopping ngay >>>

 


Giày MLB Mule Playball Monogram NY Đen

Sự đơn giản và cơ bản của sản phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Bên cạnh logo chính của New York Yankees màu trắng nổi bật trên nền trắng đen, siêu phẩm này còn tinh tế bởi logo New York Yankees được đan xen bởi chữ N và chữ Y riêng biệt, mỗi ký tự mang một gam màu sắc khác nhau tạo nên một bức tranh họa tiết đắt giá. Vẫn giữ cho mình những chất lượng đặc biệt của dòng Mule, sản phẩm luôn nhận được sự yêu thích vì tính tiện lợi trong phối hợp phụ kiện và thời trang.

Giày MLB Mule Playball Monogram NY Đen

Shopping ngay >>>

 


Giày MLB Chunky Low NY Đen

Một siêu phẩm MLB NY đen mà BIR muốn giới thiệu với bạn chính là MLB Chunky Low, sản phẩm của năng động, sáng tạo cùng lối thiết kế độc đáo và phá cách giúp bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. MLB Chunky Low tuy được thiết kế chỉ với hai lớp đế được đan xen tỉ mỉ, nhưng lại sở hữu cho riêng mình hiệu ứng cao 6cm. Đây cũng có thể xem là một điểm mạnh khác biệt so với những dòng giày sneaker thông thường khác. Sản phẩm đặc biệt tôn dáng với những đường nét cá tính, không thô kệch, là một “vũ khí tối thượng” tôn dáng tuyệt đối cho những cô nàng năng động xinh đẹp.

Giày MLB Chunky Low NY Đen

Shopping ngay >>>

 



Giày MLB Playball Origin NY Đen

Mang bên mình kiểu dáng của một đôi sneaker cổ thấp, MLB Playball thường có phần thân giày (upper) được làm hoàn toàn bằng vải canvas cao cấp. Họa tiết và màu sắc được cách điệu của MLB Playball cũng chính là điểm mấu chốt khiến cho sản phẩm này được yêu thích. MLB Playball Origin New York Yankees Black đơn giản trong phong cách và kiểu dáng, phù hợp với đại đa số các phong cách khác nhau như năng động, cá tính hay thậm chí là đáng yêu, nữ tính….Một điểm cộng lớn của siêu phẩm này là sở hữu cho mình một mức giá nhẹ nhàng, chỉ dao động ở khoảng 1.400.000-1.800.000 tùy theo nhiều yếu tố ảnh hưởng….

Giày MLB Playball Origin NY Đen

Shopping ngay >>>

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.