Cặp Đôi Giày MLB Mule Monogram Đang Làm Mưa Làm Gió Tại Việt Nam

Cặp Đôi Giày MLB Mule Monogram Đang Làm Mưa Làm Gió Tại Việt Nam

Thời trang MLB mang những phong cách phóng khoáng với sự phối hợp hài hòa giữa hai khái niệm thời trang và thể thao bóng chày. Sự khác lạ này ngay lập tức tạo nên một xu hướng mới, và những sản phẩm của họ luôn may mắn được sự đón nhận của những người yêu thời trang đặc biệt là giới trẻ. Không thể không kể đến dòng MLB sneaker, được hãng phân chia thành năm bộ sưu tập đại diện có thể kể đến MLB Big Ball Chunky, MLB Chunky Low, MLB Chunky High, MLB Playball và cuối cùng là MLB Mule đầy tiện lợi và cá tính.

Cặp Đôi Giày MLB Mule Monogram Đang Làm Mưa Làm Gió Tại Việt Nam

 

Có thể bạn chưa biết Mule là tên gọi của kiểu giày có phần gót mở, không có quai hậu (hoặc quai hậu thấp) và phần mũi giày kín. Bởi thiết kế vô cùng tiện lợi, giày Mule nhanh chóng trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu từ khoảng năm 1950. Tuy nhiên trong hai năm trở lại đây, kiểu giày này đã có sự trỗi dậy khá mạnh mẽ và được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích.

MLB Mule cũng đã sớm trở thành một hiện tượng khi cùng hòa nhập với nhiều phong cách thời trang khác nhau, sự tiện lợi nhanh chóng trở thành một điểm mạnh nổi bật của sản phẩm này. Thương hiệu luôn biết cách làm khác mình bởi sự chuyển biến và tập trung về màu sắc, logo và chính vì thế MLB Mule monogram trở thành kiểu dáng được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. MLB Mule monogram khác lạ bởi sự gia tăng số lượng logo và màu sắc cũng mang xu hướng đa dạng hơn. Sở hữu cho mình những chất lượng mang đẳng cấp Quốc tế, hãy cùng BIR điểm danh cặp đôi giày MLB Mule monogram đã và đang trở thành một hiện tượng thời trang các bạn nhé!

 


Giày MLB Mule Playball Monogram New York Yankees White

Giày MLB Mule Playball Monogram New York Yankees White

Sự đơn giản và cơ bản của sản phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Bên cạnh logo chính của New York Yankees màu đen nổi bật trên nền trắng kem, siêu phẩm này còn tinh tế bởi logo New York Yankees được đan xen bởi chữ N và chữ Y riêng biệt, mỗi ký tự mang một gam màu sắc khác nhau tạo nên một bức tranh họa tiết đắt giá. Phần đế xương cá còn nổi bât bởi viền đỏ chạy dọc, cấu tạo đến hai lớp đế thoáng khí, sản phẩm luôn mang đến cho bạn sự êm ái dễ chịu khi sử dụng.

Shopping Ngay >>>

 


Giày MLB Mule Playball Monogram New York Yankees Black

Giày MLB Mule Playball Monogram New York Yankees Black

Một phiên bản đối lập của MLB Mule monogram được kể trên, MLB Mule Playball Monogram New York Yankees Black có phần mạnh mẽ, nổi bật vì khoác lên mình chất liệu vải canvas đen huyền bí. Vẫn giữ cho mình những chất lượng đặc biệt của dòng Mule, sản phẩm vẫn nhận được yêu thích vì tính tiện lợi trong phối hợp màu sắc và thời trang. Logo New York Yankees màu trắng gia công tỉ mỉ, hoàn toàn được nền đen đẩy mạnh tính nổi bật và trở thành một điểm nhấn cá tính.

Shopping Ngay >>>

 


Và trên đây là 2 phiên bản cá tính có mức giá được xem là “dễ chịu” nhất trong 5 kiểu dáng được MLB phát hành. Chỉ với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 1.700.000 VNĐ bạn đã sở hữu cho mình một phiên bản MLB Mule monogram  đình đám, hứa hẹn tạo nên nét riêng biệt cùng điểm nhấn thời trang mang xu hướng vô cùng thời thượng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.