Bộ Sưu Tập MLB Bẩn Mang Phong Cách Vintage

Bộ Sưu Tập MLB Bẩn Mang Phong Cách Vintage

Trong vài năm trở lại đây, sneaker là một trong những món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang khi xuống phố. Một số sản phẩm sneaker ngoài xu hướng cơ bản, có phần lối mòn, rập khuôn quá truyền thống, đã được cách điệu để phù hợp với hơi thở thời trang hiện đại. Ngành thời trang liên tục phát triển đòi hỏi những đầu óc sáng tạo phải hoạt động với năng suất tối đa. Thời trang là không giới hạn - không có chuẩn mực. Phải chăng đây là lí do chính đáng cho một xu hướng thời trang “bẩn” – những item được tạo điểm nhấn bằng những vết bẩn được tạo ra cố ý một cách vô ý.

MLB bẩn” có lẽ là một tín đồ của xu hướng thời trang mới khi chính thức ra mắt những sản phẩm sneaker riêng biệt cho dòng trend này. Nói cách khác, MLB bẩn là cách nói vắn tắt và dễ hiểu của dòng MLB BigBall Chunky Vintage LT vừa được ra mắt cách đây ít lâu bởi thương hiệu MLB Korea đình đám. Dòng sản phẩm chủ yếu theo đuổi một xu hướng cá tính, bụi bặm bởi những vết bẩn kì lạ dù chưa được sử dụng lần nào và phần nào nêu bật được đặc tính thuở đầu của thương hiệu – bóng chày và thời trang.

MLB BigBall Chunky Vintage LT đang tạm thời ra mắt với bộ sưu tập đình đám nhất nhì MLB – BigBall Chunky. Bộ sưu tập này cũng là một sản phẩm của xu hướng Dad Shoes - đôi giày to, thô kệch, thoạt nhìn có thể cục mịch nhưng có sức hút lạ thường.

 


Giày MLB Bẩn BigBall Chunky New York Yankees White

Giày MLB Bẩn BigBall Chunky New York Yankees White

Một sản phẩm được miêu tả vắn tắt bằng hai từ: “Đơn giản”. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà sản phẩm này không có sức hút của riêng mình. Toàn bộ giày sở hữu cho mình chất liệu da cao cấp mang sắc kem nhẹ nhàng. Dù là lần đầu tiên cầm trên tay đôi giày chưa qua sử dụng, MLB Vintage LT đã có sẵn những vết bẩn một cách cố ý. Chính những vết bẩn ấy tạo nên một một MLB BIGBALL CHUNKY VINTAGE NEW YORK YANKEES WHITE bắt mắt, lạ lẫm nhưng cũng vô cùng hợp lý.

Shopping Ngay >>>

 


Giày MLB Bẩn BigBall Chunky New York Yankees Ivory

Giày MLB Bẩn BigBall Chunky New York Yankees Ivory

Dòng Vintage LT “MLB bẩn” bên cạnh sự bắt mắt về ngoại hình còn mang bên mình một xu hướng thời trang thiên hướng vintage. MLB BIGBALL CHUNKY VINTAGE LT NEW YORK YANKEES IVORY là một ví dụ rất điển hình. Vốn dĩ sở hữu cho mình một kiểu dáng truyền thống của dòng BigBall Chunky đình đám điểm thêm logo NY được cách điệu đầy nghệ thuật, sản phẩm trở nên đầy sáng tạo với xu hướng thời trang bẩn được khắc họa đầy chủ ý. Tất cả tạo nên một item phá cách, độc đáo và cũng rất cá tính.

Shopping Ngay >>>

 


Giày MLB Bẩn BigBall Chunky LA Dodgers White

Giày MLB Bẩn BigBall Chunky LA Dodgers WHITE

Là một đôi giày BigBall Chunky cơ bản nhưng nó được biến tấu đi một chút so với những đôi cùng dòng để tăng phần ấn tượng. Màu trắng cổ điển trên một form giày điển hình mang lại trải nghiệm sử dụng cực kì đa năng. Sắc màu cơ bản là điểm cộng tối đa cho sự phối hợp giữa giày và các item thời trang khác, bên cạnh đó là chi tiết đặc trưng cho dòng Vintage LT. Không còn lo lắng quá nhiều về việc giày trắng có thể bị thời tiết tác động, vì bạn đang nắm giữ trong tay một sản phẩm đại diện cho một xu hướng sẽ thịnh hành.

Shopping Ngay >>>

 


Vết bẩn trên dòng giày “MLB bẩn” được hiểu như một giá trị về thời gian – khi một sản phẩm giày sneaker được sử dụng đủ nhiều, cho thấy được sự yêu thích của chủ nhân đối với sản phẩm. Còn hơn thế nữa, dòng Vintage LT được MLB sử dụng gia công bằng những miếng vải da cao cấp bị bỏ đi nhằm giảm thiểu tối đa sự ô nhiễm tác động tới môi trường. Vì thế có thể nói rằng thời trang là một ngành công nghiệp “bẩn” nhưng với “MLB bẩn” thì luôn sạch.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.